Tiêu chí chọn khóa học Thực Hành Xây Dựng Hệ Thống Lương 3P chất lượng

Khóa học Thực Hành Xây Dựng Lương Theo 3P và KPIs chất lượng, uy tín sẽ trang bị cho bạn những kiến thức, kỹ thuật, công nghệ để xây dựng và thiết kế hệ thống lương, thưởng theo phương pháp chuyên nghiệp và hiện đại nhằm đảm bảo việc trả lương, tăng lương, khen thưởng, bổ nhiệm, đào tạo theo nguyên tắc công bằng, thu hút, thúc đẩy và giữ chân người tài. Hãy cùng Nguồn Lực Quốc Tế tìm hiểu thêm những yếu tố quan trọng cần xem xét trước khi lựa chọn một khóa học nhé.

Phương pháp 3P là phương pháp trả lương công bằng và hiệu quả nhất hiện nay dựa trên ba yếu tố quan trọng: Vị trí công việc (Position), Năng lực của nhân viên (Person) và Hiệu suất làm việc (Performance). Nếu bạn đang tìm một khóa học chất lượng, uy tín để có thể áp dụng ngay vào doanh nghiệp thì hãy cân nhắc dựa trên những câu hỏi sau:

1. Uy tín của trung tâm đào tạo:

  • Trung tâm đào tạo có được cấp phép hay không, đã hoạt động bao nhiêu năm? Cơ sở vật chất, công nghệ giảng dạy thế nào?
  • Đội ngũ giảng viên có nhiều kinh nghiệm thực tế hay không? 
  • Chứng chỉ sau khi hoàn thành khóa học có giá trị sử dụng thế nào?
  • Đánh giá từ học viên đã và đang tham gia khóa học ra sao ?
  • Có xuất hóa đơn theo quy định của pháp luật không?

>> Học viên nói gì về khóa học Thực hành xây dựng hệ thống lương theo 3P và KPIs?

2. Chương trình đào tạo

  • Khóa học được xây dựng bởi ai? Giảng viên đã có kinh nghiệm/danh tiếng thế nào trong lĩnh vực này ? Họ có thể chia sẻ kiến thức thực tế và ví dụ từ công việc của họ không? (Tìm hiểu thông qua các trang mạng xã hội như TikTok, Facebook, Zalo, Instagram…).
  • Nội dung học có đảm bảo khóa học cung cấp kiến thức sâu rộng, sát thực tế và học thực hành như làm tại doanh nghiệp hay không, hay chỉ lý thuyết suông?

3. Môi trường học tập và cơ sở vật chất

  • Khóa học học offline hay online? Trung tâm có đáp ứng đầy đủ cơ sở vật chất để thuận tiện việc học không ? Nếu học online thì công nghệ phục vụ học tập thế nào? có tương tác trực tiếp hai chiều hay không?

  • Trung tâm có hỗ trợ học viên trong việc học tập và giải đáp thắc mắc không? Ngoài ra, bạn cũng cần xem thêm các chính sách khác liên quan đến hỗ trợ sau khi hoàn thành khóa học như học bù, học bổ sung, học lại…

Kết luận

Trên đây là những tiêu chí lực chọn khóa học Thực Hành Xây Dựng Lương Theo 3P mà bạn nên biết. Mong rằng bạn sẽ tìm được một khóa học chất lượng, uy tín để nâng cao kiến thức chuyên môn và áp dụng vào thực tế công việc nhé!

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm khóa học “Thực Hành Xây Dựng Lương Theo 3P và KPIs” của Nguồn Lực Quốc Tế TẠI ĐÂY.

Chia sẻ: