THỰC HÀNH EXCEL TRONG NGHỀ NHÂN SỰ – Sự kết hợp giữa kiến thức Excel và kiến thức tiền lương một cách hoàn hảo.

   Excel là chương trình phần mềm bảng tính đầu ngành, một công cụ phân tích và trực quan hóa dữ liệu một cách mạnh mẽ. Rất cần thiết và hỗ trợ đắc lực cho những người làm công tác Nhân sự tại doanh nghiệp.  Từ đó kiến thức Excel chuyên nghề nhân sự, kiến thức về tiền lương và chế độ liên quan vô cùng quan trọng và được nhiều người quan tâm, học tập.

   Nhằm đáp ứng nhu cầu đó của xã hội, đặc biệt đối với những người làm công tác nhân sự, kế toán tiền lương, … Trung Tâm Đào Tạo & Phát Triển Nguồn Lực Quốc Tế tổ chức chiêu sinh đào tạo khóa học THỰC HÀNH EXCEL TRONG QUẢN LÝ NHÂN SỰ (Thực hành Excel trong C&B). Khóa học là sự kết hợp giữa kiến thức Excel và kiến thức tiền lương nhằm xây dựng hình ảnh một người chuyên viên tiền lương chuyên nghiệp.

   Khi tham gia khóa học THỰC HÀNH EXCEL TRONG QUẢN LÝ NHÂN SỰ (Thực hành Excel trong C&B) các Bạn sẽ được học hơn 40 hàm excel có liên quan và hơn 30 công thức tính lương và chế độ. Giúp Bạn chủ động trong việc tự thiết kế ra Database nhân sự, bảng tính lương, bảng chấm công, bảng tăng ca, phiếu lương, bảng chuyển khoản ngân hàng, bảng theo dõi thực hiện KPIs, thưởng doanh thu/sản lượng, …

   Đặc biệt, khi tham gia khóa học THỰC HÀNH EXCEL TRONG QUẢN LÝ NHÂN SỰ (Thực hành Excel trong C&B) thì các Bạn sẽ được học với “Cao thủ” Excel và chuyên gia Nhân sự hàng đầu. Chương trình học thực tế, học thực hành như “CẦM TAY CHỈ VIỆC”.

  Khóa học THỰC HÀNH EXCEL TRONG QUẢN LÝ NHÂN SỰ (Thực hành Excel trong C&B) hiện nay đang học Online – Tương tác hai chiều như học Offline, thông qua ZOOM bản quyền và hệ thống Camera 360 nên rất tiện lợi. Dù Bạn ở đâu cũng có thể tham gia khóa học một cách dễ dàng.

Hãy xem thông tin chi tiết khóa học TẠI ĐÂY.

Kính chúc các Bạn thành công.

Bài và ảnh

THANH QUANG.      

Chia sẻ: