NÊN HỌC TIẾNG ANH CHUYÊN NGÀNH NHÂN SỰ Ở ĐÂU ?

Xu hướng toàn cầu hóa, hội nhập kinh tế quốc tế như hiện nay đã và đang thu hút nhiều công ty, tập đoàn nước ngoài vào đầu tư tại Việt Nam. Từ đó tiếng Anh đã trở thành ngôn ngữ không thể thiếu trong đời sống và công việc. Đặc biệt, đối với những người làm nghề nhân sự thì tiếng Anh lại cần nhiều hơn vì thường xuyên giao tiếp và làm việc với nhiều sếp nước ngoài.

Xuất phát từ nhu cầu ngày càng cao của xã hội, hiện nay đã có hàng nghìn trung tâm đào tạo tiếng Anh trong cả nước. Tuy nhiên, để tìm một trung tâm chuyên đào tạo TIẾNG ANH CHUYÊN NGÀNH NHÂN SỰ với chương trình thực tế và thực hành thì rất hiếm. Vậy, nếu quý Anh/Chị và các bạn đang định hướng theo nghề nhân sự, đang làm nghề nhân sự, muốn nâng cao kỹ năng TIẾNG ANH CHUYÊN NGÀNH NHÂN SỰ để ứng tuyển và làm việc trong các công ty, tập đoàn nước ngoài thì hãy đăng ký tham gia ngay khóa học TIẾNG ANH CHUYÊN NGÀNH NHÂN SỰ tại Trung Tâm Đào Tạo Và Phát Triển Nguồn Lực Quốc Tế.

Chương trình đào tạo được thiết kế sát với những nghiệp vụ nhân sự thực tế từ các công ty, tập đoàn nước ngoài; Giảng viên chuyên ngành tiếng Anh và có hơn 20 năm kinh nghiệm đảm nhiệm các vị trí quản lý nhân sự cao cấp tại các công ty, tập đoàn nước ngoài. Đào tạo Online tương tác hai chiều nên ở đâu cũng học được, học phí thì ưu đãi nhất Việt Nam…
Sau khi học xong khóa học TIẾNG ANH CHUYÊN NGÀNH NHÂN SỰ sẽ cải thiện vượt bậc kỹ năng tiếng anh trong nghề nhân sự, kết hợp với kỹ năng chuyên môn nhân sự sẽ giúp quý Anh/Chị và các bạn từng bước thành công hơn với nghề nhân sự, làm chủ mức lương “khủng” trong tương lai.

Nếu Quý Anh/Chị và các bạn quan tâm đến khóa học TIẾNG ANH CHUYÊN NGÀNH NHÂN SỰ tại Trung Tâm Đào Tạo Và Phát Triển Nguồn Lực Quốc Tế thì vui lòng xem chi tiết TẠI ĐÂY.

Trân trọng cảm ơn.

Bài và ảnh.

TRẦN MƠ HR

Chia sẻ: