Lớp bảo hiểm xã hội, nên học ở đâu ?

Lớp bảo hiểm xã hội (BHXH) được nhiều Bạn quan tâm và tìm học vì Bạn đang làm nhân sự, đặc biệt làm lương thì tất yếu phải biết đến nghiệp vụ TIỀN LƯƠNGBHXH – BHYT – BHTNTHUẾ THU NHẬP CÁ NHÂN và các HÀM EXCEL liên quan để hỗ trợ đắc lực cho công việc.

Hình ảnh lớp học Thực hành Nghiệp vụ BHXH - BHYT - BHTN trên phần mềm VNPT - TS24 - eBH

Vậy, nên học lớp NGHIỆP VỤ  BHXH – BHYT – BHTN ở đâu là chất lượng ?

Hiện nay, tại Tp. Hồ Chí Minh có rất nhiều Trung tâm đào tạo về Nghiệp vụ BHXH – BHYT – BHTN, nhưng không phải trung tâm nào cũng chất lượng và mang lại hiệu quả cho Bạn. Sau đây Minh Thùy xin phép gợi ý đến Bạn những tiêu chí để chọn lớp học NGHIỆP VỤ  BHXH – BHYT – BHTN cho phù hợp:

  • Chương trình học phải sát với thực tế công việc.
  • Học thực hành 100% trên máy tính cá nhân và trên các biểu mẫu, phần mềm thông dụng nhất hiện nay như phần mềm: VNPT – TS24 – EBH, …
  • Giảng viên phải là người giàu kinh nghiệm, trực tiếp phụ trách mảng BHXH – BHYT – BHTN của các Công ty, Tập đoàn lớn tại Việt Nam.
  • Tư vấn, bảo hành trọn đời vì có những lúc Bạn sẽ cần nắm lại, học lại.
  • Không những thế, thông qua các buổi học tại Trung tâm giảng viên còn chia sẻ nhiều kinh nghiệm, các học viên được trao đổi những vấn đề thực tiễn tại công ty, đơn vị công tác và được giải đáp một cách tận tình.
  • Để yên tâm hơn, Bạn có thể tham khảo ý kiến của những học viên cũ về khóa học cũng như tìm hiểu các điều kiện cấp chứng chỉ, xuất hóa đơn, bảo hành khóa học thông qua trang web của trung tâm.

Qua những gợi ý về tiêu chí lựa chọn lớp học như trên. Nếu Bạn còn đang băn khoăn chưa biết chọn nơi để theo học Nghiệp vụ BHXH – BHYT – BHTN thì hãy tham khảo TẠI ĐÂY

Kính chúc Bạn may mắn và thành công!

------------------------

Bài và ảnh

Minh Thùy.

Chia sẻ: