HỆ THỐNG LƯƠNG - ĐÃI NGỘ

Kính chào quý vị !

Việc xây dựng hệ thống lương - thưởng và các chế độ đãi ngộ khác của Doanh nghiệp, đặc biệt khi Doanh nghiệp mới thành lập là vô cùng quan trọng. Nó quyết định sự thành công hay thất bại của Doanh nghiệp sau này.

Vậy, làm sao để xây dựng được một Hệ thống lương - thưởng và các chế độ đãi ngộ khác của Doanh nghiệp đảm bảo CẠNH TRANH - CÔNG BẰNG - PHÙ HỢP với quy định của pháp luật và khả năng tài chính của Doanh nghiệp ?   

ĐẶC BIỆT 

Làm sao để tối ưu hóa chi phí lương của doanh nghiệp ? làm sao để tiết giảm chi phí bảo hiểm ? chi trả các chế độ liên quan ? làm sao để thông qua việc trả lương mà có tác động đến thái độ làm việc, chấp hành nội quy lao động và KÍCH THÍCH HIỆU QUẢ LÀM VIỆC CỦA NHÂN VIÊN ?

Kính mời quý vị và các Bạn tham khảo VIDEO này trước khi quyết định liên hệ với chúng tôi nhé: 

Chúng tôi cam kết dịch vụ tư vấn xây dựng HỆ THỐNG LƯƠNG - THƯỞNG và TÁI CẤU TRÚC DOANH NGHIỆP của chúng tôi là CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU VIỆT NAM với sự tham gia KHẢO SÁT và chỉ đạo thực hiện dự án bởi Chuyên gia, "Cao thủ" hàng đầu: TRẦN THANH HƯNG - CEO của CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN NGUỒN LỰC QUỐC TẾ, với hơn 25 năm kinh nghiệm làm Trưởng phòng, Giám Đốc Nhân Sự, Giám đốc điều hành nhiều Công ty, Tập đoàn; là Giảng viên, Chuyên gia tư vấn cho hơn 50.000 học viên và hơn 200 doanh nghiệp trong cả nước. Là Top 50 nhân tố điển hình vì sự nghiệp giáo dục và đào tạo Việt Nam.  

Nếu quý vị và các Bạn quan tâm thì vui lòng LIÊN HỆ: 

Điện thoại: 028.2250.8787 - 0936.550.919

Hotline & Zalo: 0919.977.533 - Mr. Hưng

Email: nguonlucquocte@gmail.com,   nguonlucquocte@yahoo.com

CHẤT LƯỢNG HƠN CẢ MONG ĐỢI

-----------------------------------------------

Chia sẻ: